Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đừng đầu tư đất nền nếu chưa đọc những thông tin này !


Những ngày qua cư dân Đà Nẵng đang sục sôi tìm kiếm thông tin BĐS trong khu vực mà trong đó nổi bật là dự án HomeLand Central Park vừa được mở bán vào chủ nhật vừa qua 08/07/2018 .
Chứng kiến sự hoành tráng và nhộn nhịp trong ngày mở bán , nhiều nhà đầu tư không khỏi tiếc nuối khi chưa nắm bắt kịp thông tin về lễ mở bán của dự án nên đã bỏ lỡ đến 95% cơ hội dầu tư chỉ sau 1 ngày mở bán .






Tham dự lễ mở bán có hơn 1600 khách hàng tiềm năng quan tâm đến đầu tư BĐS và con số 95% giao dịch thành công đã chứng tỏ rằng khách hàng đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sức hút từ dự án mang lại.


Một trong những yếu tố tạo nên thành công của sự kiện mở bán HomeLand Central Park đó chính là sự nhiệt tình , chỉnh chu và tâm huyết trong khâu quảng bá và tổ chức sự kiện một cách hoành tráng , trang trọng tại Resort  Furama Ariyana nằm trên cung đường biển 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng .


Bên cạnh đó còn phải kể đến những chính sách bán hàng và phương thức thanh toán linh hoạt mà CĐT tạo ra nhằm tao điều kiện thuận lợi tối đa cho những nhà đầu tư củng như là lời thông điệp hợp tác bền vững và lâu dài mà CĐT muốn gửi đến những nhà đầu tư BĐS nói chung và nhà đầu tư HomeLand Central Park nói riêng.



Cơn sốt sau ngày mở bán vẫn chưa ngừng hạ nhiệt , khi 5% sản phẩm đất nền HomeLand Central Park còn lại đang được CĐT chào đón những khách hàng thiện chí nhất đặt bút ký lên hợp đồng mua bán .



Mọi thông tin xin liên hệ qua SĐT : 0935.100.626 - Mr Tuấn để được giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng gần đây.

THE SUNSHINE CITY - THÀNH PHỐ DIỆU KỲ

TỔNG QUAN DỰ ÁN : Sunshine City nằm ở cổng phía Nam KCN Điện Nam – Điện Ngọc, tọa lạc ngay trên cung đường 33m , giao cắt trự...