Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Một vùng đất tạo nên sự khác biệt cho sự lựa chọn đầu tư !


Đà Nẵng đang ngày một thay da đổi thịt , khoác lên mình một chiếc áo khoác mới với vị thế của một thành phố trẻ đang lên đầy năng động và sôi nổi .


  
Nhiều năm qua Chính quyền TP. Đà Nẵng đã có những chính sách phát triển kinh tế - xã hội để không những đưa Đà Nẵng vượt ra khỏi tầm vóc của một thành phố du lịch xinh đẹp của cả nước mà còn vươn tới  hình hài của một Singapore thứ 2 của khu vực Đông Nam  Á.


Nhắc đến Singapore là nhắc đến một đất nước với diện tích vỏn vẹn chỉ 700km2 , dân số chưa đến 6 triệu người . Tuy nhiên Singapore đã khẳng định cho cả thế giới thấy rằng họ nhỏ bé nhưng không hề yếu kém ,thu nhập bình quân đầu người của Singapore là 90,531 USD đứng thứ 3 Thế giới . Singapore đã vương mình để trở thành quốc gia giàu nhất ASEAN và là một trong những nước nhỏ đã thành công rực rỡ với toàn cầu hóa logistics trên thế giới hiện nay. Cùng với Cảng biển Rotterdam (Hà Lan), Cảng Singapore hiện đang là cảng biến lớn thứ 2 trên thế giới hiện nay. Du lịch Singapore củng là ngành chiếm tỉ trọng GDP cao khi đóng góp trên 5%GDP cho nền kinh tế Singapore.
Đà Nẵng củng có nhiều điểm tương đồng như Singapore , bãi biển Đà Nẵng được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới , cảng Đà Nẵng từ xa xưa đã là cảng biển trung chuyển quan trọng của cả nước củng như khu vực.



Với những lợi thế mà mình có được , chính quyền TP. Đà Nẵng đã định hướng đưa du lịch và Logistic trở thành 2 mủi nhọn chiến lược để giúp Đà Nẵng cụ thể hóa giấc mơ hóa “ Rồng “ của mình.



 Hiện tại khu vực phía Nam của Đà Nẵng đang là trung tâm du lịch chính của Thành phố với nhiều bãi tắm, resort cao cấp nổi lến biến cung đường biển nơi đây thành cung đường biển 5 sao đẹp nhất TP.

 Tuy nhiên quỹ đất ở phía Nam đang ngày càng cạn dần , theo quyết định quy hoạch 1/500 , TP. Đà Nẵng sẽ quy hoạch phát triển khu vực Tây Bắc để khai thác hết tiềm năng khu vực nơi đây củng như biến Tây Bắc trở thành cửa ngỏ về du lịch và kinh tế của Đà Nẵng.

 Khu vực này đang có gần 40 dự án lớn nhỏ, trong đó có nhiều dự án trọng điểm như cao tốc La Sơn - Túy Loan, Khu Công nghệ cao, Danang IT Park và hàng loạt khu đô thị qui mô lớn dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài xuống ven biển về trung tâm thành phố là nhiều dự án du lịch, khu nghỉ dưỡng thuộc Hòa Hiệp Nam, hay dự án cảng nước sâu Liên Chiểu thuộc Hòa Hiệp Bắc.
Với dự án cảng Liên Chiểu hiện có nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế quan tâm, thành phố cũng đã có báo cáo tiền khả thi chờ các bộ ngành trung ương thẩm định. Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho rằng, dự án cảng Liên Chiểu hết sức quan trọng, là cảng hội tụ được nhiều lợi thế, như kết nối được với tuyến cao tốc, đường sắt, không quá xa cảng hàng không, đặc biệt sau lưng là hàng loạt khu công nghiệp, khu công nghệ cao.



 Với những diễn biến tích cực như hiện tại , BĐS vùng Tây Bắc đang dậy song trở lại với nhiều dự án lớn nhỏ , trong đó phải kể đến khu đô thị sinh thái HomeLand Central Park , tọa lạc ngay trên cung đường Mê Linh 33m chạy thẳng lên Bà Nà Hill , đối diện dự án là hồ sinh thái tự nhiên Bàu Tràm rộng 61ha ( hồ rộng nhất Đà Nẵng ) đem đến cho nơi đây một không gian sống trong lành .


 Với quy mô 46ha , HomeLand Central Park là một khu đô thị phức hợp với tiện ích nội khu đa dạng , đem đến trãi nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân sống nơi đây.
Chủ đầu tư đã rất ưu ái khi dành hơn 30% quỹ đất dự án để xây dựng công viên mang đến một không gian sống xanh đầy năng lượng.



Khu phức hợp thể thao và bệnh viện với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay .



Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế và dãy nhà thương mại Shophouse tại HomeLand Central Park.



HomeLand Central Park dễ dàng kết nối đến các địa điểm nổi bật trong TP , củng như khu vực.

  Hiện tại giai đoạn I của dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đã ra sổ , trong khi đó giai đoạn II đã hoàn thành xong giai đoạn giải phóng mặt bằng và xây dựng hạ tầng phần ngầm.
Ngày 08/07/2018 tại Resort Furama Ariyana đã diễn ra sự kiện mở bán HomeLand Central Park với sự tham gia của hơn 1600 khách hàng .




  Củng tại sự kiện CĐT đã công bố cam kết mua lại sản phẩm với lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm



  Với sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của CĐT , HomeLand Central Park đã đạt được thành công lớn khi 95% sản phẩm được xác nhận giao dịch thành công .



Ngày mở bán HomeLand Central Park thực sự đã trở thành một ngày hội với sự góp mặt của MC Nguyên Khang , Ca sĩ Đan Trường.



  Kết thúc chương trình là phầ bóc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng cực giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất.



  Sức hút sau mở bán vẫn chưa hạ nhiệt , 5% sản phẩm còn lại của dự án đang được những nhà đầu tư chưa tiếp cận dự án săn đón trong những ngày vừa qua.
Cơ hội của bạn vẫn còn , nếu quan tâm dự án hãy nhấc máy gọi ngay 0935100626 (Mr.Tuấn) để nhận thêm thông tin.

1 nhận xét:

Bài đăng gần đây.

THE SUNSHINE CITY - THÀNH PHỐ DIỆU KỲ

TỔNG QUAN DỰ ÁN : Sunshine City nằm ở cổng phía Nam KCN Điện Nam – Điện Ngọc, tọa lạc ngay trên cung đường 33m , giao cắt trự...